Các câu hỏi thường gặp trên Lavion

Tài khoản
1. Tôi muốn trở thành Đại lý (CTV) của Lavion thì đăng ký như thế nào?
Qúy khách truy cập vào trang Lavion.vn, nhấp chọn đăng ký ở phía trên góc phải màn hình và điền đầy đủ thông tin Email, họ tên, số điện thoại, mật khẩu, chọn đồng ý các điều khoản  theo yêu cầu và ấn nút đăng ký.
Chi tiết các bạn xem tại mục “Hướng dẫn đăng ký online”

2. Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?
Nếu không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, Quý khách vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Lavion để được hỗ trợ kịp thời. Hotline: 0938. 061. 285

3. Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào Lavion?
Quý khách chọn Đăng nhập bên góc phải màn hình,  chọn  Forgot password, nhập địa chỉ Email đã đăng ký. Lavion sẽ gửi lại cho bạn một mật khẩu mới vào Email.
Nếu Quý khách không nhận được Email cấp lại mật khẩu, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0938. 061. 285

Hướng dẫn mua hàng
1. Làm thế nào để mua hàng trên Lavion.vn?
Quý khách bấm vào tên deal hoặc ảnh mô tả để vào xem chi tiết deal và bấm nút “Thêm vào giỏ hàng”. Sau đó kích vào giỏ hàng chọn thanh toán theo hình thức cộng tác viên hoặc khách hàng thanh toán với 1 trong 3 hình thức thanh toán:
+ Thanh toán bằng Milk
+ Thanh toán bằng VNĐ
+ Thanh toán bằng COD
Lavion khuyến khích Quý khách đăng nhập tài khoản khi mua hàng.

2. Tôi không đăng ký tài khoản có mua hàng được không?
Nếu không đăng ký tài khoản, Quý khách có thể mua hàng trên Lavion bằng cách chọn hình thức khách hàng thanh toán và điền đầy đủ các thông tin để Lavion xác nhận đơn hàng cho bạn.

3. Nếu tôi nhập sản phẩm của công ty để phân phối mà không bán được hàng thì có trả lại được không?
Đối với các sản phẩm về thực phẩm,  tất cả các Đại lý online sau khi mua hàng của công ty để bán trong thời gian từ 30 ngày đến 60 ngày, nếu không bán được sản phẩm, Công ty Lavion sẽ hỗ trợ mua lại với giá như ban đầu đã bán. Tránh trường hợp bán phá giá trên thị trường so với giá công ty đã niêm yết.

4. Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt mua trên Lavion?
Trong trường hợp các Đại lý vừa đặt đơn hàng trên Lavion.vn, nếu Quý khách muốn hủy đơn, hãy đăng nhập vào tài khoản, chọn mục giỏ hàng đại lý, nhấn xóa để hủy đơn hàng. 
Tuy nhiên, nếu đơn hàng của quý khách đặt quá 24 giờ và đã chuyển đến bộ phận giao hàng thì quý khách không thể hủy đơn.

5.  Tôi cần làm gì nếu thông tin mua hàng bị sai lệch?
- Quý khách cần cung cấp đúng thông tin cá nhân khi mua hàng (Họ tên, email, điện thoại); kiểm tra lại trước khi tiến hành thanh toán và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin. Lavion không chịu trách nhiệm về các thông tin cung cấp sai lệch.
- Khi có bất kỳ sự sai sót hay phát hiện nhầm lẫn thông tin, Quý khách cần liên hệ ngay với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Lavion để được hỗ trợ (nếu kịp).

Giao hàng
1.  Phí giao hàng trên Lavion là bao nhiêu?
Hiện nay, Lavion đang áp dụng chính sách giao hàng khi khách hàng thanh toán bằng Milk là 5000 đồng/sản phẩm, thanh toán bằng VNĐ phí ship là 10.000 đồng/sản phẩm và Ship COD 30.000 đồng/sản phẩm.

2. Tôi có thể đến trực tiếp văn phòng để mua sản phẩm không?
Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng mua sản phẩm để không mất phí ship

3. Tôi đã chọn hình thức giao hàng tận nơi thì có được chuyển sang hình thức đến văn phòng Lavion để nhận hàng không?
Quý khách không thể thay đổi hình thức nhận hàng trong trường hợp Hệ thống Lavion đã cập nhật thông tin đơn hàng tự động và được chuyển đến bộ phận giao hàng để thực hiện giao hàng tận nơi cho Quý khách.

4. Lavion giao hàng trong thời gian bao lâu
Đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, Lavion sau khi xác nhận đơn hàng sẽ giao cho Quý khách trong vòng 24h. Với những đơn hàng ở các tỉnh thành khác thời gian giao hàng là 2-5 ngày (các ngày làm việc trong tuần).

5.  Vì sao đơn hàng bị giao chậm?
Các đơn hàng bị giao chậm thường do một số nguyên nhân như sau:
+ Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này Lavion sẽ liên lạc lại với khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm trong 1-2 ngày. Sau đó, đơn hàng của quý khách sẽ được gửi trả về Văn phòng Lavion.
+ Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hàng chưa về…) Lavion sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hàng giao sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Sự cố và bảo hành
1. Tôi cần làm gì khi gặp sự cố trên Lavion?
- Khi gặp các sự cố, Quý khách vui lòng gọi đến số Hotline của Lavion được hiển thị ở phần Liên hệ trên trang chủ hoặc chân trang.
- Với những câu hỏi, những thắc mắc có thể giải đáp ngay, Nhân viên CSKH của Lavion sẽ trả lời trực tiếp cho Quý khách. Với những câu hỏi cần xác minh với các bên liên quan, Lavion sẽ tiến hành làm việc trên nguyên tắc công bằng, đảm bảo lợi ích tối đa cho Quý khách và đưa đến khách câu trả lời/hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất.

2.  Sản phẩm trên Lavion được bảo hành như thế nào?
Lavion sẽ bảo hành sản phẩm cho Quý khách theo quy định đã được ghi ở mục chính sách hỗ trợ, xem thêm tại đây 

Các câu hỏi khác

1. Tôi muốn làm Đại lý của Lavion thì có phải trả phí gì không?
Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào khi tham gia làm Đại lý của Lavion.

2.  Tôi muốn kiếm tiền từ Lavion thì phải làm gì?
Quý khách hãy đăng ký trở thành Đại lý hoặc CTV của Lavion. Sau đó đăng nhập vào tài khoản, chọn link giới thiệu Đại lý. Quý khách chỉ cần copy link giới thiệu đó chia sẻ trên các trang mạng. Khi mọi người click vào link đó đăng ký trở thành Đại lý hoặc Cộng tác viên tiếp theo thì Quý khách sẽ được thưởng 5000 đồng vào tài khoản. Ngoài ra, nếu Đại lý, CTV do Quý khách giới thiệu mua hàng, quý khách sẽ nhận 5% doanh thu từ đơn hàng đó.

3. Làm Đại lý của Lavion tôi có được hưởng những ưu đãi gì khi mua hàng không?
Khi Quý khách trở thành Đại lý của Lavion, Quý khách sẽ được chiết khấu 15%/ đơn hàng.

4. Tôi muốn rút tiền trên Lavion vào tài khoản ngân hàng thì phải làm thế nào?
Quý khách đăng nhập vào tài khoản, chọn lịch sử rút tiền và nhập số tiền muốn rút (Điều kiện rút tiền tối thiểu là 200.000 đồng/lần).

5. Thẻ Milk là gì?
Thẻ Milk là hình thức thanh toán của Lavion. Trong đó, Khách hàng sẽ nạp tiền vào tài khoản trên Lavion. Bằng cách Lavion sẽ gửi cho Quý khách một mã thẻ để quy đổi ra Milk. Quý khách sẽ dùng Milk này mua hàng để được hưởng nhiều ưu đãi. (Mỗi VNĐ sẽ tương ứng với 1 Milk).